Hung Yen TV live stream

TV channel:Hung Yen TV

Country: Vietnam

Category: Local

0 out of 5

0 votes

Hung Yen TV watch streaming live

Ngay sau khi miền Bắc được giải phóng năm 1954 đã có Đài Phát thanh Hưng Yên trực thuộc cơ quan tuyên truyền của Ủy ban hành chính tỉnh Hưng Yên. Đến năm 1957 thì chính thức thành lập Đài Phát thanh Hưng Yên là một cơ quan chuyên trách.
Đài Phát thanh Hưng Yên, trải qua nhiều lần tách ra, nhập vào với các cơ quan khác như: Bưu điện, văn hóa, thông tin. Đài Phát thanh Hưng Yên lúc đầu phát thanh trên hệ thống dây truyền thanh tới các huyện, xã, thôn, xóm; sau đó phát trên sóng phát thanh.

Countries

  • Đài Phát thanh và Truyền hình Tây Ninh. Nơi chia sẻ những chương trình truyền hình đặc sắc, hấp dẫn mang tính giải trí cao. Nơi truyền tải những thông tin chính trị, kinh tế, văn

    4.3 из 5

    11 голосов

  • VTV9 là kênh truyền hình tổng hợp quốc gia hướng tới khán giả toàn khu vực Nam Bộ, nằm trong hệ thống 9 kênh truyền hình quảng bá của Đài Truyền hình Việt Nam. Kênh VTV9 được phát

    4.3 из 5

    11 голосов

  • Kênh Truyền hình Quốc hội Việt Nam (gọi tắt là Kênh Quốc hội), là kênh thông tin - tin tức về Quốc hội, các hoạt động của Đảng và Nhà nước trong Quốc hội và các cử tri cả nước.

    4.3 из 5

    11 голосов